NEW

Thursday 5 May 2016

JUSTIN LIN đạo diễn phim hoạt hình SPACE JAM 2

Sau nhiều tin đồn, đạo diễn Justin Lin ('Fast & Furious 6', 'Star Trek Beyond') đang hoàn tất các thủ tục trước khi ký hợp đồng với studio Warner Bros để đạo diễn 'Space Jam 2'- hậu truyện của phim hoạt hình pha live-action 'Space Jam'.

Phát hành năm 1996, 'Space Jam' đã trở thành một hiện tượng nho nhỏ nhờ cốt truyện đột phá và doanh thu toàn cầu lên đến 230,4 triệu USD. Theo đó, phim đã đưa ngôi sao bóng rổ Michael Jordan vào thế giới của các nhân vật hoạt hình Loonely Tunes và giúp họ đánh thắng một trận bóng để giải cứu Trái Đất khỏi tay người ngoài hành tinh.

Đáng tiếc là Michael không trở lại trong 'Space Jam 2', nhân vật người đóng thế chỗ của anh cũng là một tay bóng nổi tiếng không kém. Đó chính là LeBron James. Tiền đạo của đội tuyển Cleveland Cavaliers - người đã ký hợp đồng đóng phim với Warner Bros từ tháng 7 năm ngoái, lúc mà thông tin về 'Space Jam 2' bắt đầu rộ lên.

Với 'Space Jam 2', Justin Lin không chỉ đạo diễn mà còn đồng biên kịch với Andrew Dodge và Alfredo Botello. Hiện tại, cốt truyện, nhân vật và ngày phát hành của phim vẫn trong vòng bí mật.

Post a Comment

 
Back To Top