NEW

Thursday 5 May 2016

Bộ phim hơn 30 năm sản xuất sẽ ra rạp IMAX vào 10/2016

'The Voyage of Time' (Hành trình của thời gian) là một tác phẩm tài liệu của nhà làm phim Terrence Malick với thời gian sản xuất đã bị kéo dài suốt hơn 3 thập kỷ. Được biết, tiền thân của phim là dự án Q mà Terrence Malick đã manh nha từ những năm 70. Lúc đó, Paramount đã chi 1 triệu USD tiền tài trợ. Nhưng, tất cả đều không thành và Malick đã rút lui khỏi dự án mặc dù một vài cảnh phim sau đó được tận dụng bằng cách đem vào 'The Tree of Life'.

Trở lại ngày nay, thông tin trình chiếu của 'The Voyage of Time' bỗng xuất hiện một cách lặng thầm trong báo cáo tài chính Quý I của IMAX. Theo đó, phiên bản IMAX của phim (do Brad Pitt lồng tiếng) sẽ được khởi chiếu vào ngày 7/10/2016 trong khi phiên bản phim 35mm (do Cate Blanchett lồng tiếng) vẫn chưa có lịch phát hành.

Căn cứ vào lời dẫn, 'The Voyage of Time' là kiệt tác hân hoan cho sự tồn tại của Trái Đất, từ lúc vũ trụ được hình thành cho tới lúc nó vụn vỡ. Bộ phim khai phá những phép màu đang hiện diện trước mặt loài người. Khoa học và tâm linh; sự sống và cái chết; vũ trụ vĩ đại và những sinh vật vi mô - tất cả đều có trong dự án phim tài liệu nhiều tham vọng nhất của Terrence Malick.

Post a Comment

 
Back To Top