NEW

Thursday 5 May 2016

Lỗi không hiển thị trạng thái Online trong Skype

Skype hiện đang là một phần mềm chat phổ biến hàng đầu, không chỉ trên thế giới mà còn ở tại Việt Nam. Skype cho phép bạn trao đổi các tin nhắn một cách nhanh chóng, thực hiện những cuộc đàm thoại từ máy tính này sang máy tính khác khi đang trực tuyến hay nhắn tin SMS và gọi đến điện thoại cố định hoặc điện thoại di động.

Skype giống Yahoo Message đều cho phép người dùng nhúng các nick trên Website hoặc chữ ký Email. Ngoài ra, hai phần mềm này cũng được tích hợp chức năng hiển thị chế độ Online khi bạn đăng nhập vào tài khoản và chế độ Offline khi bạn đăng xuất. Tuy nhiên, chắc hẳn có bạn gặp phải trường hợp đã đăng nhập vào Nick Skype nhưng nick đó trên Website lại không hiển thị trạng thái Online dù rằng kiểm tra tài khoản không để chế độ invisible. Nguyên nhân rất đơn giản vì không giống như dịch vụ Yahoo Messenger, Skype không để mặc định chế độ hiển thị trạng thái Online trên Website. Chính vì vậy, bạn phải thiết lập lại các thông số của Skype được cài trên máy tính để hiển thị trạng thái của Skype

B1: Đăng nhập vào tài khoản Skype.
B2: Trong Menu Skype chọn Privacy.
B3: Chọn Tab Privacy -> Privacy settings.
B4: Tích vào Allow my online status to be shown on the web để hiển thị trạng thái online của bạn trên Website.
B5: Click Save để lưu lại các thiết lập vừa rồi.

Nếu bạn không muốn hiển thị trạng thái Online thì bạn thực hiện lần lượt theo các bước trên và bỏ chọn Allow my online status to be shown on the web. Ngoài ra, bạn có thể để nick ở chế độ Invisible. Như vậy, chúng ta đã thiết lập xong và mỗi khi bạn sử dụng Skype ở bất kỳ máy tính nào thì phần mềm sẽ tự động nhận cấu hình đã chỉnh này của bạn.

Post a Comment

 
Back To Top