NEW

Thursday 5 May 2016

RONALDO có thể bỏ lỡ EURO 2016

Nếu cắn răng ra sân trận lượt về gặp Manchester City, Cristiano Ronaldo hoàn toàn có thể phải ngồi ngoài tại EURO 2016

Ronaldo dính chấn thương dây chằng ở trận gặp Villarreal và đến thời điểm này anh chưa thể trở lại. Mất Ronaldo, Real Madrid gặp khá nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn trước những đội bóng như Rayo Vallecano, Man City và mới nhất là trận thắng tối thiểu trước Real Sociedad.

Với tính chất quan trọng của trận lượt về bán kết UEFA Champions League gặp Man City, có khả năng, Ronaldo sẽ ráng nhịn đau để ra sân đá trận này. Tuy nhiên, bác sĩ của tuyển Bồ Đào Nha đã cảnh báo CR7 về nguy cơ lỡ chiến dịch EURO 2016 Hè này.

Ronaldo nguy cơ lỡ EURO 2016 nếu ra sân trận tới.
Cụ thể, chia sẻ trên tờ AS, bác sĩ Nuno Campos, người luôn chăm sóc Ronaldo mỗi khi anh lên khoác áo đội tuyển, đã nhắc nhở Ronaldo biết rằng, nếu muốn tham dự EURO 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha, anh sẽ phải nghỉ ngơi, không thi đấu ít nhất cho tới ngày 10/05 để chấn thương hoàn toàn bình phục.

Nếu đúng như vậy, Ronaldo chắc chắn sẽ phải vắng mặt trận chiến với Man City vào giữa tuần tới, cũng như trận đấu với Valencia tại La Liga. Đây đều là 2 trận đấu quan trọng, quyết định thành bại của Real Madrid ở mùa giải năm nay.

Nguồn: TTVN

Post a Comment

 
Back To Top