NEW

Wednesday 4 May 2016

Deadpool làm đại sứ thương hiệu cho Klipsch

Ngày 10/5/2016, Deadpool - siêu anh hùng với gương mặt trái bơ - sẽ lên kệ Blu-ray/DVD. Trong một động thái kích cầu tín đồ nghe nhìn, nhà sản xuất thiết bị âm thanh Klipsch đã chọn Deadpool là gương mặt đại diện trong chiến dịch quảng cáo mới, kèm theo đó là màn bốc thăm trúng thưởng nhiều sản phẩm loa chính hãng.

Chiến dịch mang tên "Wanna Win My Package?" (tạm dịch: Muốn ẵm trọn em về không anh?) kéo dài từ ngày 1/5 đến ngày 30/6/2016 trên website chính thức của Klipsch và trên mạng xã hội. Độc giả muốn tham gia bốc thăm vui lòng truy cập website http://www.klipsch.com/deadpool để đăng ký. Giải thưởng được chia làm 3 hạng: nhất, nhì và ba. Tất cả các giải đều được tặng kèm đĩa Blu-ray của 'Deadpool'. Tuy nhiên, quà tặng từ Klipsch sẽ khác biệt. Người thắng giải nhất sẽ sở hữu soundbar Klipsch Reference R-20B. Trong khi người thắng giải hai và ba lần lượt mang về hai soundbar R-10B và R-4B.

Nói riêng về giải thưởng cao nhất - soundbar R-20B, bộ loa sở hữu 2 tweeter nhỏ nhẹ kích cỡ 3/4 inch và woofer kích cỡ 3 inch có màng làm bằng polypropylene. Bên cạnh đó, thiết bị phát âm sở hữu công nghệ độc quyền Tractrix Horns của Klipsch giúp giảm méo âm và cải thiện trường âm trong khu vực loa bao quát. Kèm theo đó là một subwoofer không dây lớn 10 inch với thiết kế slot-port; bộ giải mã Dolby Digital; chip Bluetooth cùng chứng nhận aptX dành cho tín đồ của âm thanh lossless.

Cũng trong chiến dịch, Klipsch mang đến khuyến mãi giảm 20% giá bán của loa siêu trầm R-110SW công suất 200 Watt xuống còn 439 USD. Bạn đọc có thể truy cập vào đường link được chia sẻ bên trên để biết thêm thông tin về khuyến mãi cũng như nhiều ưu đãi khác.



Nguồn: Klipsch

Post a Comment

 
Back To Top